MY LIFE, MY STYLE AND MY LEITZ

Tâm sự ủn ỉn

Chào các bạn tớ tên là Anh Thy, gần được 8 tháng tuổi. Tuy tuổi tớ nhỏ nhưng tớ đã nặng được gần 10kg, nên chẳng phải chối cãi gì khi mọi người thường gọi tớ là Ủn Ỉn.

Photobucket Tớ là thành viên thế hệ thứ 4 đầu tiên của đại gia đình, thường người đi đầu luôn phải có trách nhiệm lớn nhất. Thôi đành chịu, số tớ khổ thế đấy. Nhưng dù sao tớ cũng bé bỏng nhất, nên luôn được mọi người thương yêu hết mực. Các bạn xem tớ có sướng không nào. Được mẹ chăm sóc từng ly từng tí, từ ngoại hình ….

Photobucket

Đến giấc ngủ và bữa ăn …


Photobucket



Nói chung là tớ rất hạnh phúc, tớ yêu mọi người trong gia đình. Ngay cả Ông cậu hay trêu chọc tớ, mắng tớ nhưng tớ cũng không ghét vì cậu hay chụp hình cho tớ … Photobucket

Dạo này tớ mới biết ngồi và bắt đầu bi bô, nhưng chính vì lý do đó nên tớ hay phản ứng lại với mọi người, tớ biết là tớ có lỗi, chẳng qua tớ muốn làm nũng chứ tớ không có hư. Tớ sẽ cố gắng không làm thế nữa …

Photobucket


Ah thông báo với mọi người là tớ mới mọc răng và 2 cái răng cửa chuẩn bị lòi ra nữa … hehehe

Photobucket Tớ là người may mắn được sinh ra trong gia đình này, tớ ước rằng sau này tớ có thể làm được gì đó cho đại gia đình của tớ…

Tớ muốn sau này tớ sẽ trở thành hoa hậu để có thể chu du mọi nơi hoạt động từ thiện…

Tớ muốn trở thành bác sĩ để chữa bệnh cho mọi người…

Tớ muốn trở thành chính trị gia để đưa ra được những chính sách cải cách đời sống xã hội …

Photobucket


Và tớ muốn được bay cao xa hơn nữa…

Photobucket

Tớ vẫn luôn ghi nhớ lời mẹ dặn là dù có đi đâu, làm gì thì tớ vẫn phải luôn biết quý và gìn giữ những giá trị mình đang có. Tớ luôn ghi nhận điều đó…

Photobucket


Tớ là Anh Thy, bé bỏng và đáng yêu nhất gia đình tớ…

Photobucket

Leave a comment